Monday, November 26, 2012

Small change in my life


హాయ్  ఫ్రెండ్స్  జీవితం  చాల చిన్నది  అనుకుంటాను. వెన్ని ని  మరచిపోవాలంటే  కష్టం గ వుండేది
ఒక్కపుడు. కాని  చాల కాలం  తరువాతా మళ్ళి నా  లైఫే  లోకి  మరో కొత్త  అమ్మాయి  వచ్చింది .
తనని చూడగానే  అనిపించిది.
తనతో వుండాలి  అని  తనతో  మాట్లాడాలి అని  వుండేది .
తను నాకు చాలా రోజులనుండి  తెలుసు  కానీ తను 2 months  back నాతో మాట్లాడింది .
ఆరోజు  నుండి ప్రతి రోజు  నాతో మాట్లాడుతుంది .
తన  పేరు సమయం వచిన్నపుడు  చెప్తాను.
కానీ  తను నాతో  మాట్లాడుతుంటే  నాకు మంచి  మ్యూజిక్  విన్తున్నాటు గా  వుంటుంది .
అంతా  హ్యాపీ  గా వుంటుంది.
so i miss you that girl
ఎందుకంటే  రోజు అంతా తనని  చుదలేనుకాధ ... -:)

తనతో  మాట్లాడుతే  sugar less copy తాగా వచ్చు. ఎందుకంటే  తన మాటలు  అంతా  స్వీట్  గా  వుంటుంది .
తను  నాకు ఒక సంవత్సరం నుండి తలుసు.  తను ప్రస్తుతం  నాతో చాల చనువుగా  మాట్లాడుతుంది .
తన సంగతులు  అన్ని  నాకు చప్తుంది.
కాని  ఆ చనువుని  ఆడమ్  పెట్టుకొని తనకి నా ప్రేమ  విషయం చెపుతే బాగుండదు కదా ..!

కానీ  నాకు ఎం  చేయాలో  అర్ధం  కావడం లేదు.  తను నాపక్కన  వుంటే  నా  లైఫ్  అంతా హ్యాపీ గా  వుంటాను .
నాకు తను కావాలి . కాని 
తను నన్ను ఒక  ఫ్రెండ్ లా  చూస్తుంది.....!

నా  ప్రేమ  తనకి  ఎలా  చెప్పాలో  తలియడం లేదు . నాకు  మీరిన సహాయం  చేయరా......!


0 వ్యాఖ్యలు:

Post a Comment