Wednesday, January 23, 2013

నేను ఒంటరి వాడిని కాదు

హాయ్ ఫ్రెండ్స్  ఈరోజు ని  నా  జీవితం లో  ఎప్పుడు  మర్చిపోలేను .
ఎందుకంటే  నాకు కూడా  ఒక గర్ల్ ఫ్రెండ్ వుంది .. అంటే  one side లవర్  లే
మీకు ఒక  విషయం చెప్పనా తను  ఎలా  వుంటుంది అంటే
చాలా అందంగా ఒక్క మాటలో చెప్పాలి అంటే  తను ఒక అందాల రాక్షసి..
దేవలోకం  నుండి దిగి వచ్చిన దేవా కన్య ...
నన్ను  ఆడిగితే  తనకి Miss world award ఇవ్వాలి ...!
నిను  మీకు ఎదో  మాటలు చెప్తున్నాను, అనుకోవద్దు
నేను  చెప్పేది  నిజంగా నిజం....
ఇంకా  తన గురించి చెప్పాలి అంటే  రాయడానికి పదాలు లేవు .
చెప్పడానికి మాటలు కూడా లేవు...

తన  అలవాట్లూ,. తన దిన చర్య ...
తన నడక, తను మాట్లాడే విదానం ..
తన చూపు ,తన నవ్వు ..
తన  ఆమయకత్వం ..
తన కున్నా చిన్ని  చిన్ని తెలివితేటలు ..
ఒక్కటేంటి  ఇలా తన గురించి చెప్పాలంటే ...
నా  బ్లాగ్ లో place కూడా సరిపోదు ..
తన గురించి  చెప్తాను. కానీ ఇప్పుడు కాదు.
దానికి ఇంకా సమయం వుంది ...

6 comments:

  1. srinivas thanu antha andam ga vuntunda...?

    ReplyDelete
  2. హాయ్ సంజన నేను చేపతే నమ్మవు. నిజంగా తనని చుస్తే కళ్ళు తిప్పుకోలేవు.

    ReplyDelete
  3. wow naku koda thanani chudalani vundi srinivas

    ReplyDelete
  4. what srinivas yappudu love gurinchi rasthavu now lover gurinchi rasavu.. anyhow nice dear.

    ReplyDelete